IN-LA-BA-BOH!

10/02/2010 01:26:00 PM

"Ayan, napapala mo Emotera!" - Sabi ko sa sarili ko. Kung bakit naman kasi nanood pa ko ng korean drama series. Ayan tuloy! hindi ako maka-get over sa gwapo na bida. (Lagi naman!) 

Waah! kung may mga naging masamang panaginip ako, meron din naman akong magandang panaginip. hahaha! Napaginipan ko sya kagabi sa sobra kong kakaisip sa bidang koreano na yun! :) 

Waaah! Hanggang sa mga sandaling ito, sya pa rin nasa isip ko. At meron na kong mga pictures nya sa cellphone ko! (naman!) :) 

Pero syempre, alam ko naman na lilipas din ito. Ngaun lang to siguro mga 2 weeks akong high sa kanya. hahaha! :) 

Happy Weekend sa inyo! :) ♥♥♥

You Might Also Like

8 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!