MUSIC TRIP ♪♫♪

12/11/2010 01:21:00 PM

Walang kwentang title ng post. Katulad din ng sa karamihang bloggers yung tipong "pang-update" lang. O sabihin na nating, napadaan lang sa page ko at pinagtuunan ng pansin ang page na marami ng sapot ng gagamba. 

Ano nga ba pinag-gagawa ko at wala namang kabuhay-buhay ang entry ko? hahaha! :) wala lang, nagsisipag mag over time para may extra na pang-gastos ngayong season. Syempre, kahit hindi ko naman feel ang paparating na Christmas eh feel ko naman ang Bagong Taon! :) Yehey! 2011 na at parang ayaw ko pa ulit madagdagan ng isang taon ang edad ko. (Aminin nyo, kayo rin... hihihi)

Pwede i-fast forward? ►► Huwag nalang, kasi kahit naman hindi na ako sabik sa Pasko, eh masaya naman talaga ang Pasko. :) (kayo na bahala umintindi...)

At dahil dyan, may ka-Epalan nanaman akong ibabahagi sa inyo. hahaha!! Pagpasensyahan nyo nalang... :) 
[ooyy...ibabahagi...hahaha! ang lalim nun ah!]

PAALALA: Huwag gumamit ng Dynamite at Grenade this coming New Year 2011. Fireworks lang pwede. :)












Nakakaaliw ang mga title. Sumosobra na sila.  Kaya kung may kanta man na Super Lolo at Super Bawang, Noypi na yung kumanta nun at hindi na international artist. :) Naalala ko lang ang libro ni BO, sa paputok na Sinturon ni Hudas. :)

Ingat! :)

You Might Also Like

9 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!