Napadaan Lang

6/30/2013 01:15:00 PM

Hindi ko na talaga alam gagawin ko sa blog na ito. Pag binabasa ko ung mga dati kong posts eh nakakatawa. Talagang emotera ako. 

Ngaun, hindi ko alam kung bakit lagi ako pinapangako na lagi na akong magsusulat sa blog na ito. Sakit ata iyon na dumapo sa akin sa tuwing nasa nakapatong ang mga daliri ko sa keyboard. 

Teka, musta nga naman kayo lahat? Ang tagal ko na talaga hindi nakakapasyal kasi naman ang daming nangyayari sa akin na hindi ko naman keri na ikwento kasi sa sobrang okay lang ng peg. 

Kakaloka nga eh, pati ung tumblr ko. Iniba ko ung theme, eh ang professional lang hindi bagay ang emotera peg ko. (ano koneksyon?) 


Ang hirap talaga magkagusto sa ibang tao. Kasi parang weather, kahit may pag-asa, hindi mo talaga ma dedetect! Grabe, i swear, sabi may bagyo daw eh bakit may araw? ganda ng weather oh! Sige, sana lagi nalang sabihin ni Kuya Kim na may bagyo para laging ganito ang weather - mainit. 

HAHAHAHA! :D 

You Might Also Like

0 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!