About Me

My Photo
•Emotera•Blogger•Writer•Stalker•Window Shopper•Dreamer•Loner• Blogwalker•

Friday, June 10, 2011

Malamang Pagmamahal Nga

Nabasa ko lang and gusto ko naman i-repost dito. (Excuse para may update?)

Kung totoong mahal mo ang isang tao, naranasan mo na lahat to:

Biglang maiinis
Magagalit sa pinakamaliit na dahilan
...Mapikon sa walang kwentang bagay
Umiyak dahil nasaktan
Magselos ng hindi alam ang dahilan
Malungkot dahil miss mo na siya
Magsaya dahil magkasama kayo
Kiligin sa mga calls and text na sweet
Managinip ng weird
Magisip ng imposible
Magsalita ng magisa
At higit sa lahat, mabaliw

Ayun lang... ewan ko nalang... pagmamahal ba yan? tsk. 

Happy Weekend sa inyo! =)

4 comments:

Leah said...

Haha.. ewan kung pagmamahal yan.. pero naranasan ko na rin yan. Swerte ko lang hindi ako nabaliw. hehe..

Hello, Em-em! :)

kikilabotz said...

yang yang nga. hahahaha

Elai :)) said...

At higit sa lahat, MABALIW. Hahahaha! :))

davaoena said...

hahaha TOMOH!! :)