An Outdated Update

1/19/2011 04:09:00 PM

Pag walang ma post nagiging tumblr ang page ko na ito. hahaha! Pinupuno ng photos para may maupdate lang. Pero minsan, hindi lang naman palaging text lang ang mababasa mo sa blog :) meron din picture lang oks na! :) Simple lang.
Nowhere to go but here on my page :)

=) 

Oo nga pala! Almost forgot! :) I have to share the versatile award I received last last week! hahaha! kitams! at naalala ko pa!.. since nakapag-type na ako at nakapag upload nako ng photos. Hindi ko na to ibabackspace or cancel ang post na ito.  Will blog it NEXT! hahaha :) 

As of the moment, will check my blog roll for all the blogs na pwede kong mabigyan. :) gumaganun?! hahaha 
Sumakit tuloy ang likod ko. (Musta naman yun? konektado ba te?) haha :D

You Might Also Like

7 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!