Di Na Ganun

3/10/2011 10:07:00 AM


Noon, ayaw ko "talaga". Ngayon, bahala na silang dalawa magkita. Tutal naman, nagkita na sila ilang beses nung nakaraang taon so hindi na ako magugulat kung ngayon, mangyari ulit yun --- ng "hindi ko alam."

Kung nung una, hindi ako sumusuko, ngayon, bahala na... napagtanto ko na hindi pa katapusan ng buhay ko ang paghihiwalay o paglayo ko sayo.

Napagtanto ko na mas maraming nagmamahal sa akin. Napagtanto ko rin na hindi ka kawalan. Siguro hindi na kita mabubura na naging parte ka ng buhay ko pero pwede ko naman balewalain nalang o kaya idaan nalang sa ibang bagay para malimutan kita. Wag lang amnesia dahil kung amnesia man yun naku! baka pati ang blog kong ito makalimutan ko rin.

Kung noon, parang lahat sa akin eh ako kawawa... Ngayon, alam ko hindi ako kawawa, ikaw.


Bahala ka na kung ano man ang plano mo. Basta ako, handa na ako anumang oras.O_O


You Might Also Like

7 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!