Sayang!

4/05/2011 10:12:00 PM




Someone is calling my name while chasing me. When I turned around, it was him. I was like OMFGASDAHFASFJA… Anong ginagawa nya dito? Or ano ginagawa nya dito panaginip ko? [Sya yung nasa previous post ko]

Hindi masyadong malinaw yung unang eksena namin pero nung pangalawang habol nya sa akin, dun na may sasabihin daw sya pero nung bubuksan na nya ang bibig nya para sabihin…. Biglang may dumating na kakilala ko sa kasalukuyan tapos akala nya kaibigan naming sya. Sabi nya “oiii! Musta?” tapos “ay! Sorry kala ko si (insert name here)” at dun naputol ang paguusap namin at hindi natuloy nasabi. Nak ng tinapa naman! Kung makaepal talaga sa eksena oo!

Ayun. Nag-alarm na ang cellphone ko at hindi na ulit ako nakatulog. Napaisip nalang ako. Bakit nanaman sya nasa panaginip ko? Ano kaya ibig sabihin nun? =|

SAYANG! =\

You Might Also Like

8 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!