♥ 8th Post: Busy ang Drama ♥

8/27/2010 03:34:00 PM

Yay! \m/ nakapag-post ulit ako ng bago kong entry. Kasi naman noh, busy kasi ako eh. Marami sana akong gustong i-share sa inyo eh tulad ng:

•  Pag-out ko ng office nung Martes ng gabi, biglang umulan, at kahit may payong ako eh nabasa pa rin ako. Buti nalang may back up ako na tsinelas para yun ang isuot ko pauwi.  

• Nung Martes din ng gabi na yun, pauwi nako, may umeeksena sa jeep. 

• Nagka-ubo at sipon ako pero mild lang. Naagapan naman ng pahinga at pag-inom ng gamot.

• Medyo concentrate sa work kasi kalaban ko ang ubo at sipon eh. Nakakatamad mag-work pero dapat talaga matapos ang ginagawa ko at ma-report na.
 
Sa sobrang dami kong gusto i-share at isulat dito, hindi ko alam kung saan ako magsisimula. =) 


Watch nyo muna tong trailer ni Vice-Ganda, Petrang Kabayo. Enjoy! :) 

►Trailer palang, nakakatawa na! :D 









You Might Also Like

4 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!