ano ang pinakamasakit na nangyari sayo?

8/25/2010 01:45:00 PM

Sa anong aspeto? hmmm...
Sa Pag-Ibig: natural lang ang masaktan. siguro sa
Career: Yung, kinaiinggitan ka kasi mas lamang ka sa kanila at sila [haters] matagal ng nagsisikap pero hindi napapansin. Imbes na magsumikap sila, gumagawa pa sila ng paraan para mapabagsak ka nila. Hindi ako madaling sumuko pero hindi rin naman na hayaan ko silang maging ganun sa akin at maging threat ako sa kanila forever. Ako nalang ang umalis kahit na alam ko mahirap maghanap ng bagong career. Kesa mag-stay sa lugar na yun na puro inggetera at mga masasama ang ugali. Si Papa God na bahala sa kanila. =)

You Might Also Like

1 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!