AFTER 48 YEEEAAARRSSS!!!

11/22/2010 10:50:00 AM

Ewan ko nalang ah. Halos mag-iisang buwan na nung naisipan ko maghanap ng bagong template/theme sa blog ko. Eeehh.. lahat ng mga na DL ko hindi naman pwede ma customized sa edito mismo ng blogger except nalang sa site ng leeloublogs.com at suckmylolly.com. Limitado pa ang mga designs nila kasi freebies yun eh. 

Ang title pa ng theme na to eh "Cat Nap" kulang nalang may "per" para "Cat Napper" sounds like "Car napper".  Ewan ko nalang. 

Kung meron lang talaga akong time para gumawa mismo ng template, why not. Eh kaya lang masakit na ulo ko sa work para dagdagan pa ng ganito. hahaha! :D 

May draft entry pala ako na hindi ko pa naipopost. Matagal ko na yun gusto i-post. Wag nyo nalang ako tanunging kung bakit hindi ko pa napopost. hahaha! dahil hindi ko rin alam. :) 

Sa ngaun, tahimik muna ang blog ko. N/A pa ang LSS ko.

Have a great week people! ♥


You Might Also Like

4 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!