FEEL MO NA BA?

11/26/2010 03:14:00 PM

Wow, english pala ang last entry ko. Amazing! :))


Last week on November na! yay! :) December na....pero parang hindi ko pa feel na padating na ang mahalagang araw at hinihintay ng lahat lalo na ang mga bata. ---> PASKO


Dahil siguro, hindi na ako bata. HAHAHA! Hindi na ako sabik maglagay ng medyas sa bintana kasi alam ko naman na hindi totoo si Santa Claus. Sino naman kasi ang nag-imbento nun? musta naman sya? at buhay pa ba sya? :) But one thing for sure, maraming tao sa malls.


Sasaya siguro ang pasko ng isang tao na mananalo sa Grand Lotto noh? Makataya nga... kumbaga "Push your luck!" 


Happy Weekend everyone! :) :)


PS: For some reasons, I love these photos.(just today)




You Might Also Like

16 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!