YEEESSS!!!!

11/03/2010 09:45:00 AM

Oh ha?! Uh-huh?! Welcome November! good bye October!

Good vibes! Good vibes! Positive! Be positive! Yay! :)
My blogspot, AAAAMIIISSSHH YOOOU! :D 

Marami lang kasi ako tinapos bago mag undas. Nagbayad ako ng bills ko tapos napaliko sa kaliwa kasi ayun oh! SALE! :D hahaha! Bills + Luho = PHP00.000
So, ayun na nga. 2-days ako online pero parang offline kasi naman busy ang mga tao sa pagbisita sa mga mahal nila sa buhay sa sementeryo. So ayun, walang online masyado. :)

Ako naman, busy sa pagtirik ng kandila kasi hindi nako umuwi sa amin. Mahirap kaya magbyahe na maraming tao. At nakikipagtulakan kapa at siksikan na hanggang aabot sa punto na kahit senior citizen pa eh papatulan. :D ooppss... ganun po talaga ang eksena sa mga terminal at pier pwera lang sa airport. :D 
Oh? ngaun, back to work na! maraming tasks na dapat tapusin. :) Klase na naman ng mga studyante at magiging traffic na ulit. 

Have a great day everyone! ♥♥♥

Pa-epal ng photo of the day: 

You Might Also Like

7 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!