SABI KO NGA....(◔_◔) IT WAS ONLY JUST A DREAM

11/09/2010 10:27:00 AM

"Musta na?" tanong ni *Jan kay *Bea. "Okay lang naman ako." Tipid na sagot ni Bea. Normal lang ang pagkakasabi, tama lang ang tono para hindi halata na kinakabahan dahil hindi nya inisip na kakausapin sya ni Jan na matagal na nyang hindi nagkikita pagkatapos ng grade school.
Si Jan nung grade school, may gusto kay Bea hanggang nung nag high school sila. Ika nga nila eh puppy love. Pero never na naging sila. (musta naman yun?)
Parehas nakatayo sa may swimming pool at may umiinom. Silang dalawa lang dun. Reunion ng batch nila. At nagtanong ulit si Jan."Totoo ba yun?" sagot na tanong ni Bea "ang alin?" "Yung sagot mo kanina sa truth or dare." seryosong tanong ni Jan."Ahhh.. yun ba?! Oo naman! bakit pa ako magsisinungaling sa feelings ko sau nung grade school? eh mga bata pa tau nun. Iba na ngaun." Sagot ni Bea.
"...bakit?" pahabol na tanong ni Bea. "Wala lang kasi akala ko..-" at naputol ang sagot ni Jan dahil may tumawag sa kanilang dalawa.
Napaisip si Bea kung ano ang karugtong ng sasabihin sana ni Jan. (A) ...kasi akala ko wala kang feelings sa akin. (B) ...kasi akala ko hindi totoo.
Wala na rin namang kwenta kahit malaman pa ni Jan na may gusto rin sya sa kanya dahil may girlfriend na ito. Mas mabuti if they would just let it go. Friends nalang. Diba?
...AT NAGISING AKO. PANAGINIP PALA YUN. URGH! BAKIT GANUN YUN? O___o SABI KO NGA EH! Napangiti nalang ako. (◔_◔) *Crazy.

EMOTERA as *Bea and *Jan is not a real name. 

You Might Also Like

18 MGA NAG-EMOTE

Thank You!

Blog Awards

Image and video hosting by TinyPic

Versatile Blogger Award from Ellen! :) 01-09-11
Most Interesting Blog Award From ILUVROY. :) 01-01-11
OneLovely Blog Award ATE LEAH [first award]

Thank You!